นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ สัปดาห์ที่ 16 อัตราต่อรองเวลา และการคาด

นิวยอร์ก

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์

 

มีสามเกมของเอ็นเอฟแอล 2023 ในโปรแกรมในวันคริสต์มาสพวกเรา นิวยอร์ก  ได้กล่าวถึงเกมลาสเวกัส เรเดอร์ส กับ แคนซัสซิตี้ ชีฟส์ และเกมบัลตำหนิมอร์ เรเวนส์ กับ ซานฟรานซิสโก 49ers แล้วในช่วงเวลานี้ถึงเวลาทำนายไจแอนท์ส์กับอีเกิลแล้ว คุณอาจไม่คิดว่าเกมนี้น่าสนใจเสมือนเกมคริสต์มาสอีก 2 เกม แต่จากมุมมองของนักเดิมพันการต่อสู้ครั้งนี้ยอดเยี่ยมมากเดอะ ไจแอนท์ส เป็นอันเดอร์ด็อก 12 แต้ม ซึ่งทำให้พวกเขาเป็นอันเดอร์ด็อกที่ใหญ่ที่สุดในทุกทีมในสัปดาห์ที่ 16มันแพร่กระจายขนาดใหญ่ นกอินทรีสามารถปกปิดมันได้ไหมมาดูกันเถอะ!

จะดูเมื่อใดที่แห่งไหนและอย่างไร
สถานที่: สนามการเงินของลินคอล์นในฟิลาเดลเฟีย รัฐ
วันที่: วันจันทร์ที่ 25 เดือนธันวาคม 2023
เวลา: 16:30 น. ตะวันตก
วิธีดู: จิ้งจอก
นิวยอร์กยักษ์ส์ไม่มีความหวังมากนัก

แน่นอนว่ามีโอกาสทางด้านทฤษฎีที่นิวยอร์กไจแอนต์ส์บางทีอาจเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ แม้กระนั้นโอกาสนั้นต่ำมากหลักสำคัญก็คือพวกเขาอยู่ที่ 5-9 ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่มีโอกาสชนะ NFC East พวกเขาสามารถท้าทายเพื่อไปสู่วงการ์ดในหลังฤดูกาล แต่สำหรับสิ่งนั้น พวกเขาจำเป็นจะต้องชนะเกมที่เหลือทั้งหมดของพวกเขา รวมทั้งเห็นคู่ปรับบางคนล้มเหลวกับผู้ชนะตัวใหญ่

โค้ช Brian Daboll และคนของเขาตระหนักถึงหัวข้อนี้ซึ่งเป็นเหตุผลว่าเพราะอะไรพวกเขาอาจไม่มีแผนใหญ่สำหรับเกมคริสต์มาสแม้กระนั้นพวกเขาจะมาที่ฟิลลี่เพื่อสนุกและอาจลองเคลื่อนไหวและกลยุทธ์บางอย่างที่อาจมีประโยชน์สำหรับพวกเขาในฤดูกาลหน้า เป็นความผิดที่ทรามที่สุดสำหรับการสัมมนาด้วยคะแนนเพียงแต่ 13.5 คะแนนต่อเกม พวกเขาอาจตัดสินใจที่จะเสี่ยงมากขึ้นเมื่อโจมตีทอมมี่เดวีโต้ ควอเตอร์แบ็คมือใหม่ บางทีอาจได้รับอิสระสำหรับการพาสที่ยาวนานกว่าเพียงแค่พยายามทำให้ไจแอนต์ส์ไปในระยะประตูสนามได้

 

ฟิลาเดลเฟียอีเกิลต้องการชัยชนะครั้งใหญ่เพื่อเพิ่มความมั่นใจ

 

อีเกิลส์อยู่ที่ 10-4 ในเอ็นเอฟแอล 2023-24 โดยการแพ้สามในสี่เกมที่เกิดขึ้นในสามเกมในที่สุดเพื่อเป็นยุติธรรมกับพวกเขา ในสองอันนั้น พวกเขาเล่นกับเฮฟวีเวทแท้ ได้แก่ ซานฟรานซิสโก 49ers และดัลลัสคาวบอยส์ อย่างไรก็ตาม ในเกมล่าสุดของพวกเขา อีเกิลส์แพ้กับซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์ ซึ่งเป็นอันเดอร์ด็อก 5 แต้ม ก่อนเกมฟิลลี่แพ้ 20-17 แต่ว่าพวกเขาเป็นผู้เดียวที่ต้องติเตียนพวกเขาสามารถทำได้ดีขึ้นในการป้องกันได้ดียิ่งขึ้น – พวกเขายอมรับทัชดาวน์ในไดรฟ์ในที่สุดของเกม

พวกเขายังสามารถทำได้ดียิ่งขึ้นอย่างรุนแรงเกมวิ่งของพวกเขาไม่เป็นไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักควอเตอร์แบ็คของพวกเขา Jalen Hurts ที่ทำคะแนน TD ที่รีบสองครั้ง ในวันนั้นอย่างไรก็ตามเกมที่ผ่านของพวกเขาทำให้ผิดหวัง หากว่า เอ เจ บราวน์ และ เดวอนต้า สมิธ ได้กระทำการต้อนรับละ 5 ครั้ง โดยได้รับรางวัลละ 50 หลา แต่ทั้งสองก็ไม่สามารถบันทึกทัชดาวน์ได้เหตุผลว่าทำไมสิ่งนี้ควรจะไม่ค่อยสบายใจพวกเขาคือโน่นเป็นเกมที่สองต่อเนื่องกันที่พวกเขาล้มเหลวในการทำแต้มผ่าน TDเหตุผลที่ต้องไม่สบายใจอีกประการหนึ่งคือการป้องกันผ่านเป็นหนึ่งในไม่กี่สิ่งที่ Giants ทำได้ดีในปี 2023

การคาดการณ์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลา ฟิลาเดลเฟียอีเกิลส์จะชนะเกมนี้เราไม่ต้องสงสัยเลยในเรื่องนั้นอย่างไรก็ตาม พวกเราไม่คิดว่าพวกเขาจะครอบคลุมสเปรด 12 จุดThe Giants จะเข้ามาในเกมนี้โดยไม่มีความเครียด ซึ่งอาจส่งผลให้พวกเขาสร้างสรรค์มากขึ้น ผลที่ได้คือเราอาจเห็นพวกเขาได้คะแนน TD สองสามรายการในวันคริสต์มาส