ฟลอริดา: อดีตเจ้าของไนท์คลับถูกตัดสินโทษ 71 เดือนเนื่องจากข้อกล่าวหารวมถึงการพนันกีฬาที่ผิด

สมัยก่อนผู้ครอบครองไนท์คลับฟลอริดา Dion De Cesare

 

อดีตเจ้าของไนท์คลับฟลอริดา Dion De Cesare ถูกตัดสินจำคุกของรัฐบาลกลาง 71 เดือนเพราะเหตุว่าดำเนินการการเดิมพันกีฬาที่ผิดกฎหมายและข้อกล่าวหาอื่นๆที่เกี่ยวDe Cesare วัย 54 ปี เป็นเจ้าของไนท์คลับ Renegades ที่ได้รับความนิยมในเวสต์ปาล์มบีชและสถานบันเทิงอื่นๆในรัฐ

De Cesare ดำเนินเว็บไซต์พนันกีฬาออนไลน์ที่โฮสต์บนเซิร์ฟเวอร์ในคอสตาริการะหว่างเดือนพฤษภาคม 2015 ถึงตุลาคม 2022เขาซักเงินจากการเดิมพันโดยสั่งให้ผู้พนันส่งการใช้หนี้ให้กับบุคคลและหน่วยงานของบุคคลที่สาม

ในเดือนมิถุนายน De Cesare อ้างว่ามีความไม่ถูกหลายข้อกล่าวรวมถึงการดำเนินธุรกิจการเดิมพันกีฬาที่ผิดกฎหมาย การสมคบคิดสำหรับการฟอกเงิน ใช้สิ่งให้ความสะดวกทางการค้าระหว่างรัฐเพื่อดำเนินธุระกรรมการค้าขายประเวณีและเลี่ยงภาษีการตัดสินโดยผู้พิพากษาศาลแขวงสหรัฐโรบินแอล โรเซนเบิร์กยังรวมทั้งคำสั่งให้ De Cesare จ่ายเงินคืนมากกว่า 1 ล้านดอลลาร์ให้กับ IRS

 

De Cesare ดำเนินกิจการโซเชียลคลับสองคลับ คือ Whispers All Girls Staff และ NXT

 

ยิ่งไปกว่านี้ รัฐบาลยังเสาะหาการสูญเสียสมบัติพัสถานของ De Cesare จำนวนมาก โดยประมาณประมาณ 10 ล้านดอลลาร์ รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ที่อาศัยและพาณิชย์ สถานที่จัดเก็บ คอนโด ยานพาหนะ นาฬิกา Rolex และรายได้ทางอาญา 93,000 ดอลลาร์De Cesare จะเก็บคฤหาสน์ $2 ล้านของเขา

De Cesare ดำเนินกิจการโซเชียลคลับสองคลับหมายถึงWhispers All Girls Staff และ NXT ระหว่างเดือนเมษายน 2008 ถึงพฤศจิกายน 2022ดังที่อัยการกล่าวว่าสถานประกอบการพวกนี้ยังให้บริการการค้าขายประเวณีกระทรวงยุติธรรมกล่าวว่า De Cesare ซักรายได้จากธุรกิจพวกนี้ผ่านบัญชีธนาคารของบุคคลที่สามและใช้จ่ายเงินจำนำและค่าใช้จ่ายอื่นๆในสินทรัพย์ของเขาในเวสต์ปาล์มบีช

De Cesare ยังเป็นเจ้าของไนท์คลับ Renegades ตั้งแต่ปี 2011 ถึง 2017 และถูกกล่าวหาว่าล้มเหลวในการจ่ายภาษีส่วนตัวและภาษีเงินเดือนระหว่างปี 2011 ถึง 2016การเข้าจับกุมของเขาและการสืบสวนในคราวหลังเกี่ยวข้องกับหน่วยงานหลายแห่ง รวมทั้ง Homeland Security ที่ทำการนายอำเภอปาล์มบีชเคาน์ตี และ IRS

ธุระกรรมที่ไม่ถูกกฎหมายของ De Cesare ถูกเปิดเผยในเดือนมกราคม 2019 หลังจากได้รับคำแนะนำจากแหล่งข้อมูลที่เป็นความลับ ส่งผลให้เกิดการจับกุมในพฤษภาคม 2019 ที่สนามบินนานาชาติฟอร์ตลอเดอร์เดลฮอลลีวูด